Get me outta here!

Thứ Tư, 15 tháng 9, 2021

ĐÀN ÔNG NGOẠI TÌNH CÓ YÊU CÔ BỒ KHÔNG?

Một trong số những thắc mắc của các chị em khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình đó là "Chồng mình có yêu cô bồ thật sự hay không?"

Một số người cho rằng câu hỏi này không quan trọng, bởi một khi đàn ông đã ngoại tình rồi thì đó là việc sai trái và không thể chấp nhận được, vì vậy nên việc anh ta có yêu cô bồ hay không thì mình đâu cần thiết phải quan tâm. Tuy nhiên theo quan điểm của riêng cá nhân mình thì trong một số trường hợp chúng ta vẫn nên quan tâm đến vấn đề này, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai mối quan hệ của chúng ta, khi biết được điều đó chúng ta có thể đánh giá được mức độ ngoại tình của người đàn ông, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp nhất với chính bản thân mình, tránh cho mình những hệ lụy và đau khổ không đáng có về sau.

Quay trở lại với câu hỏi "Đàn ông khi ngoại tình có yêu bồ hay không?", thì câu trả lời là có thể có và cũng có thể không. Nhưng đa phần đàn ông khi đã có mối quan hệ ngoài luồng thì ở một khía cạnh nào đó, họ chắc chắn có cảm xúc với người thứ 3. Ở  đây mình không nói đến những trường hợp sử dụng dịch vụ để giải quyết nhu cầu thể xác, mà mình đang nói đến trường hợp những người đàn ông có mối quan hệ tình cảm mà chúng ta hay gọi nôm na là "cặp kè", "cặp bồ" với một cô gái nào đó. Bởi nếu như không có cảm xúc, không cảm thấy thích thì làm sao họ lại dành thời gian, công sức, làm sao họ lại dối gạt vợ con để lao đầu vào 1 mối quan hệ không đúng đắn. Khi bị vợ phát giác ra chuyện ngoại tình thì đàn ông thường bao biện bằng lý do là để giải quyết nhu cầu tình dục để được giảm nhẹ tội lỗi, có thể một số người đàn ông đúng là có nhu cầu rất cao về chuyện tình dục và họ phải kiếm thêm các mối quan hệ bên ngoài. Nhưng mình đã từng nghe một số người bạn là nam giới tâm sự rằng đa phần họ có mối quan hệ bên ngoài một phần do tình dục, nhưng phần quan trọng hơn là do nhu cầu được đáp ứng về mặt cảm xúc. Mà những cảm xúc đó thì họ không thể tìm thấy được ở người vợ.

Thật sự là khi mình nói ra điều này thì mình biết rất nhiều chị em nghe xong sẽ cảm thấy rất buồn. Nhưng mình muốn chúng ta hãy tỉnh táo nhìn vào sự thật một cách khách quan nhất để tiếp tục tìm ra phương hướng giải quyết cho mối quan hệ của mình, tránh bị lừa dối, rồi mù quáng để rồi sau đó nếu như sự thật lại tiếp tục được phơi bày thì nó sẽ là một cú sốc lớn khiến chúng ta còn mất niềm tin nhiều hơn vào cuộc sống này.

Tóm lại là: Đàn ông một khi đã ngoại tình thì dù ít hay nhiều họ cũng sẽ có tình cảm với nhân tình, tuy nhiên mức độ tình cảm của đàn ông dành cho nhân tình nhiều hay ít thì nó sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có những người tình cảm chỉ dừng ở mức độ là sự tươi mới, sự tự do, họ cặp kè để đổi gió và tìm cảm giác mới mẻ, tìm thêm niềm vui ở cuộc sống này. Nhưng có những người thì tình cảm của họ dành cho nhân tình thật sự vô cùng sâu sắc, thậm chí còn sâu đậm hơn cả tình cảm mà họ dành cho vợ. Họ cảm thấy thương nhân tình và muốn bù đắp thật nhiều cho nhân tình bởi họ cảm thấy cô ấy thật là thiệt thòi vì không danh chính ngôn thuận, không có danh phận cũng chẳng có quyền lợi gì. Đặc biệt, nếu như đàn ông gặp phải những cô nhân tình biết điều, biết chừng mực, cư xử khéo léo, họ chấp nhận ở trong bóng tối, chấp nhận là một cái bóng để âm thầm đi bên đời anh ấy, không chiếm hữu, không ganh ghét với vợ ở nhà, biết trân trọng từng phút giây bên anh ấy, đem đến cho anh ấy niềm vui và sự bình yên.... thì thật sự là nếu như đàn ông gặp phải một cô nhân tình như thế thì khả năng cao là anh ấy sẽ bị ràng buộc bởi một mối quan hệ khó mà dứt ra được.

Còn đối với trường hợp một số cô nhân tình con non kinh nghiệm sống hoặc chưa đủ độ chín, chưa suy nghĩ sâu sắc, cặp kè với đàn ông có vợ nhưng luôn luôn đòi hỏi quyền lợi, ghen ngược với vợ của anh ấy ở nhà, thậm chí có thể manh động để làm tổn thương đến vợ của anh ấy và gia đình của anh ấy, thì thật sự đàn ông rất sợ vướng vào những cô nàng này. Có thể lúc đầu đàn ông có tình cảm nhưng sau khi cô bồ bộc lộ bản chất và ý đồ của mình, thì đàn ông sẽ nhanh chóng chán nản mà thôi. Bởi vì đa phần đàn ông nếu có mối quan hệ ngoài luồng, thì họ luôn xác định rõ một điều là không bỏ vợ, không bỏ gia đình. Đặc biệt đối với đàn ông Á Đông, họ cặp kè vì ham vui, và để giải quyết các nhu cầu về thể xác cũng như cảm xúc của bản thân, nên nếu như cô bồ mà có ý định lấn lướt làm tổn hại đến danh dự cũng như cuộc sống ổn định của họ thì tình cảm đó sẽ mau chóng phai tàn.

Video "ĐÀN ÔNG NGOẠI TÌNH CÓ YÊU BỒ KHÔNG?" trên kênh Youtube của mình.


Trên đây là những quan điểm cũng như sự hiểu biết của riêng cá nhân mình để trả lời cho câu hỏi "Đàn ông ngoại tình có yêu bồ hay không?". Có thể là còn rất nhiều khía cạnh và góc nhìn khác nữa về vấn đề này, và mình rất muốn được nghe thêm ý kiến cũng như góc nhìn của các bạn. Hãy chia sẻ cho mình biết góc nhìn của bạn ở phần bình luận phía bên dưới bài viết này nhé! 

Hương Ly Phạm - Blog "Đường Tới Hạnh Phúc"

(Cấm mọi hình thức sao chép không ghi rõ nguồn! Nếu muốn sử dụng lại nội dung trong bài viết với mục đích thương mại, xin hãy vui lòng liên hệ với mình: 

Email: lyloro1110@gmail.com - Zalo 0969725330).

Mình muốn gợi ý cho bạn một số cuốn sách, những cuốn sách này giá chỉ từ vài chục nghìn nhưng sẽ giúp bạn có những suy nghĩ tích cực, hiểu bản thân mình, hiểu bản chất của ngoại tình và cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Khi bạn click vào links dưới đây để mua sách, bạn sẽ giúp mình nhận được một phần nhỏ tiền hoa hồng, và bạn cũng sẽ được mua sách với giá rẻ nhất thị trường, có lợi cho tất cả đúng không? Tất nhiên bạn cũng có thể mua sách ở bất cứ đâu, nhưng nếu như bạn cảm thấy những điều mình viết có một giá trị nhỏ bé nào đó đối với bạn thì bạn có thể lựa chọn để ủng hộ cho mình nhé ^^. Đây chính là những cuốn sách mà mình muốn nói tới:

















0 Nhận xét:

Đăng nhận xét