Get me outta here!

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

ĐIỀU ĐÁNG SỢ NHẤT CỦA NGOẠI TÌNH

Bạn trăm phương ngàn cách để giữ gìn cuộc hôn nhân của mình, nhưng nếu như người bạn đời của bạn vướng vào hoàn cảnh ngoại tình được chia sẻ ở bài viết dưới đây, thì có lẽ mối quan hệ của bạn sẽ rất khó để có thể cứu vãn được.

Các bạn thân mến! Chúng ta đã nói rất nhiều đến vấn nạn ngoại tình trong cuộc sống hiện đại – một vấn nạn mà cho dù có nói nhiều bao nhiêu, có nghe nhiều bao nhiêu đi chăng nữa nhưng nếu như chẳng may chúng ta phải trải qua nó, thì chúng ta vẫn cảm thấy đau đớn khôn xiết. Chúng ta chẳng thể nói hay bất cứ điều gì nếu không trực tiếp trải qua chuyện này, bởi vì có ở trong cuộc mới thấy nó ngấm đến thế nào. Sự tổn thương của việc bị người mình tin tưởng nhất, yêu thương nhất phản bội có thể bóp chết mọi bản lĩnh kháng cự của chúng ta. Cho dù là người tài giỏi đến đâu, thành công đến đâu, mạnh mẽ đến đâu... thì khi rơi vào tình huống bị lừa dối cũng sẽ khó lòng mà gượng dậy ngay được. Và cho dù là chúng ta có đề phòng, có cảnh giác với ngoại tình đến đâu đi nữa, thì một khi nó đã đến, chúng ta cũng không bao giờ có thể lường trước được. Đặc biệt là ngoại tình vốn có nhiều hình thức, kiểu dạng khác nhau mà đôi khi chúng ta không thể ngờ tới. 

Mình đã từng nói với các bạn về một số hình thức ngoại tình mà chúng ta hay gặp nhất trong cuộc sống, nhưng có một kiểu ngoại tình mà mình nghĩ rằng nó vô cùng nguy hiểm và đáng sợ, nó có thể trở thành một con sâu mọt đục khoét dần dần hạnh phúc mà bạn đang nắm giữ mà đôi khi bạn lại chẳng hề hay biết. Bạn trăm phương ngàn cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng bạn chẳng thể ngờ được những cách đó của bạn sẽ chẳng có tác dụng với kiểu ngoại tình này. Mình nói đến đây, không biết các bạn đã đoán ra được hình thức ngoại tình này hay chưa. Đó là kiểu ngoại tình mà người thứ ba không đòi hỏi bất cứ quyền lợi, danh phận nào cho bản thân mình, mà cô ta chỉ âm thầm, lặng lẽ vun vén cho tình cảm giữa họ. Đây thực sự là một trường hợp vô cùng nan giải, bởi nếu như bạn muốn người đàn ông của mình quay về toàn tâm toàn ý với mình thì đó là điều rất rất rất khó.

Tại sao mình lại nói như vậy? Trước hết mình sẽ phân tích tâm lý của đàn ông một chút. Đàn ông khi ra ngoài có mối quan hệ ngoài luồng thì đa phần họ luôn ăn sâu tâm lý là chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, họ muốn có mối quan hệ tình cảm bên ngoài nhưng không bao giờ muốn từ bỏ vợ con. Bởi đàn ông thừa thông minh để hiểu gia đình luôn là chốn bình yên cuối cùng mà họ trở về sau bao nhiêu phong ba sóng gió bên ngoài cuộc sống. Họ thừa hiểu người vợ đã chung lưng đấu cật với họ từ khi họ chưa có gì trong tay sẽ luôn dang rộng vòng tay đối với họ. Bên cạnh đó, họ cũng không muốn đánh mất cuộc sống ổn định mà mình đang có, có vợ đẹp con khôn luôn là một tiêu chuẩn cơ bản để đàn ông được hãnh diện với cuộc đời. Bởi vậy khi họ ra ngoài và có mối quan hệ ngoài luồng, nếu như một lúc nào đó cô nhân tình mà có động thái động chạm đến gia đình, vợ con của họ, làm tổn hại đến cuộc sống ổn định mà họ đã dày công xây đắp bao nhiêu năm tháng thì đàn ông sẽ vô cùng hoảng sợ và muốn chấm dứt ngay với nhân tình để bảo toàn cho cuộc sống của mình. Hơn nữa, nhân tình sẽ chỉ quyến rũ khi cô ta cho đàn ông cái cảm giác khao khát có được mình. Chứ một khi những cô nhân tình mà nhảy lên muốn chiếm hữu và kiểm soát đàn ông, thì đàn ông sẽ cảm thấy cô ta không còn cuốn hút đối với mình nữa. Các bạn hãy nhớ rằng những cô nhân tình kiểu này sẽ khiến cho đàn ông sớm muộn gì cũng chán và tìm cách tháo thân khỏi mối quan hệ.

Tuy nhiên, có một kiểu "tuesday" cao thủ hơn rất rất nhiều so với kiểu mình vừa nói ở trên. Đó là cô ta sẽ không chiếm hữu đàn ông, không kiểm soát đàn ông, không đòi hỏi danh phận, luôn luôn im lặng chấp nhận sống trong bóng tối, âm thầm lặng lẽ vun vén cho tình cảm của người đàn ông, thậm chí còn dung túng và về phe của người đàn ông để lập mưu lừa dối người vợ ở nhà một cách hoàn hảo, khiến cho người vợ không thể nào phát hiện ra sự có mặt của cô ta trong cuộc hôn nhân của mình. Những cô nhân tình kiểu này thường là tuýp người vô cùng khéo léo và tinh ranh. Cô ta thừa hiểu một điều rằng đỉnh cao của sự tranh giành chính là tỏ ra không thèm tranh giành. Thậm chí cô ta còn biết cách khéo léo lấy lòng người đàn ông bằng cách ca ngợi người vợ của anh ta ở nhà, rồi khuyên nhủ người đàn ông cần phải biết quan tâm, yêu thương, đối xử tốt và dành thời gian cho vợ của mình. Cô ta rất biết cách bộc lộ một cách tinh tế những điểm tốt của mình cho người đàn ông nhìn thấy và biết cách khiến cho người đàn ông tin rằng cô ta là một người sống đẹp, sống cao thượng. 

Bên cạnh đó, những cô nhân tình cao tay kiểu này còn là những người thấu hiểu tâm lý đàn ông, một mặt cô ta hết mực đối xử tốt và chiều chuộng người đàn ông của bạn, mang đến cho anh ấy những phút giây ngọt ngào, thăng hoa, ấm áp và bình yên, nhưng một mặt cô ta lại khiến cho người đàn ông luôn có cảm giác không thể nắm bắt được cô ta và có thể mất cô ta bất cứ lúc nào. Chính cái chiêu trò mèo vờn chuột này là một đòn chí mạng đối với đàn ông, khiến cho đàn ông say mê những người phụ nữ này như điếu đổ. Bởi những cô nhân tình kiểu này đáp ứng đủ các tiêu chí mà đàn ông cần và muốn đó là: không làm tổn hại đến gia đình, luôn luôn mới mẻ và quyến rũ, thậm chí còn thấu hiểu những nhu cầu sâu kín của người đàn ông mà người vợ ở nhà đôi khi không thể hiểu được.

Video ĐIỀU ĐÁNG SỢ NHẤT CỦA NGOẠI TÌNH trên kênh Youtube của mình


Khi vướng vào lưới tình của những cô nhân tình cao tay kiểu này, đàn ông sẽ rất khó lòng để dứt ra. Bởi đàn ông giống như một đứa trẻ luôn cần được vỗ về vuốt ve cho cảm xúc và cái tôi, họ chẳng dại gì mà chia tay một cô nhân tình tuyệt vời đến thế để chung thủy với một người vợ lúc nào cũng cằn nhằn, đầu tắt mặt tối, người đầy mồ hôi, luôn kiểm soát giờ giấc và tiền lương hàng tháng của họ. Và cũng chính vì như vậy nên đàn ông sẽ bắt đầu có sự so sánh giữa vợ và nhân tình. Trong cơn say mù quáng như vậy họ sẽ chỉ nhìn thấy những điểm tốt của nhân tình, và tất nhiên là cũng chỉ nhìn thấy những điểm không tốt từ người vợ của mình. Nếu như bạn hoàn toàn không hay biết về sự có mặt của cô nhân tình trong cuộc đời của chồng mình, và để cho mối quan hệ giữa hai người đó duy trì đủ lâu để đi đến sự gắn bó, thì rất có khả năng cô ta sẽ dần dần từng bước từng bước thay thế vị trí của bạn trong lòng chồng bạn. Và nếu như một ngày nào đó, khi mọi thứ vỡ lở thì cô ta đã trở nên quan trọng hơn bạn trong lòng anh ấy mất rồi.

Đọc đến đây các bạn cảm thấy thế nào? Thực sự là rất đau lòng. Nhưng mà dù như vậy chúng ta cũng vẫn phải nhìn nhận một cách thẳng thắn rằng những cô nhân tình có thể chấp nhận làm một cái bóng âm thầm đi bên cạnh cuộc đời của chồng bạn thực sự là rất cao thủ. Bởi sẽ không có nhiều người chịu đựng được điều đó, đặc biệt là phụ nữ, cô ta cũng sẽ phải có nhiều đêm khóc thầm, sẽ phải có những lúc điên cuồng giằng xé nội tâm của chính mình chứ không sung sướng gì. Nhưng cuối cùng cô ta vẫn vượt qua được tất cả những điều đó để ở bên chồng bạn thì thật sự cô ta không phải là con người đơn giản.

Nếu như bạn đang là một người vợ ở trong hoàn cảnh như vậy thì mình hi vọng là sau khi đọc xong bài viết này của mình, sau khi hiểu được một cách cặn kẽ chiêu trò mà người phụ nữ kia sử dụng để đánh cắp trái tim của chồng bạn thì bạn sẽ không còn hoang mang và đặt ra hàng trăm câu hỏi "tại sao" nữa. Việc bạn cần làm bây giờ là hãy tự xốc lại tinh thần của mình, không việc gì phải buồn khổ và nhất là đừng bao giờ tự dằn vặt chính bản thân mình. Hãy cảm thấy coi thường một người đàn ông như vậy, anh ta không xứng đáng với tấm lòng trọn vẹn của bạn. Hãy nghĩ một cách đơn giản rằng bạn đã trả hết nợ cho người đàn ông đó rồi, và bây giờ đến lượt người khác phải thay bạn làm điều đó. Hãy để cho họ thoải mái đến với nhau và thật lòng chúc phúc cho họ, hi vọng là họ sẽ được hạnh phúc bên nhau như những gì họ đã từng mong đợi.

Hương Ly Phạm - Blog "Đường Tới Hạnh Phúc"

(Cấm mọi hình thức sao chép không ghi rõ nguồn! Nếu muốn sử dụng lại nội dung trong bài viết với mục đích thương mại, xin hãy vui lòng liên hệ với mình: 

Email: lyloro1110@gmail.com - Zalo 0969725330).

Mình muốn gợi ý cho bạn một số cuốn sách, những cuốn sách này giá chỉ từ vài chục nghìn nhưng sẽ giúp bạn có những suy nghĩ tích cực, hiểu bản thân mình và cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi đối mặt với những khó khăn mà bạn đang trải qua. Khi bạn click vào links dưới đây để mua sách, bạn sẽ giúp mình nhận được một phần nhỏ tiền hoa hồng, và bạn cũng sẽ được mua sách với giá rẻ nhất thị trường, có lợi cho tất cả đúng không? Tất nhiên bạn cũng có thể mua sách ở bất cứ đâu, nhưng nếu như bạn cảm thấy những điều mình viết có một giá trị nhỏ bé nào đó đối với bạn thì bạn có thể lựa chọn để ủng hộ cho mình nhé ^^. Đây chính là những cuốn sách mà mình muốn nói tới:








0 Nhận xét:

Đăng nhận xét